20 Tháng Tư 2024   Đăng Ký  Đăng Nhập

so da cao cap

so bia da

  
 
   ..:: TƯ VẤN ::..
XƯỞNG SẢN XUẤT, CUNG CẤP SỔ DA CAO CẤP, SỔ BÌA DA, SỔ CÒNG, SỔ LÒ XO THEO ĐƠN ĐẶT HÀNG
HOTLINE:  0904 334 570 - TEL: 024 35381480

CÁC MẪU SỔ DA   
PHỤ KIỆN SỔ DA   
LIÊN HỆ TRỰC TIẾP   
 So da cao cap, so bia da, sổ da cao cấp, sổ bìa da
Hotline: 024.353814 80
Mobile: 0983 660 970
Mobile: 0904 334 570

So da cao cap, so bia da, sổ da cao cấp, sổ bìa da
MẪU ĐÃ ĐẶT HÀNG   

TÌM KIẾM SẢN PHẨM   



 - 
  Tìm kiếm
Lượt truy cập   
Visits Lượt truy cập:
Các khách hàng Ngày hôm nay: 90
Số thành viên Ngày hôm qua: 194
Tổng Tổng: 635283
Danh bạ website
Thông tin tư vấn

Trình bày thông tin quảng cáo
17 Tháng Sáu 2011 :: 4:13 CH :: 6507 Views :: 0 Comments :: Thiết kế quảng cáo báo, tạp chí

 

Một quảng cáo 30 giây trên TV có thể chứa đựng 5 tỷ điểm dữ liệu mà các nhà nghiên cứu của NeuroFocus sẽ phân tích để xác định hiệu quả tổng hợp. Công ty sẽ bán những phân tích của mình cho các khách hàng như Microsoft, Google, và Citigroup.

 

 


A.K. Pradeep, nhà sáng lập kiêm Giám đốc Điều hành NeuroFocus nói về cách thức trình bày ảnh hưởng đến hiệu quả quảng cáo.

 

so da, sổ da, cong ty in, công ty in, so da cao cap,so bia da, công ty in an, sổ da cao cấp,sổ bìa da,công ty in ấn
Font chữ quảng cáo nổi bật nhất là Coca Cola: gây dấu ấn cho người tiêu dùng về sự độc đáo, khác thường của sản phẩm…


Mời các bạn theo dõi bài "Trình bày thông tin quảng cáo" do Kim Quy trình bày.

 

 

 
 

Những nhà thiết kế thường sáng tạo theo cảm quan, theo thói quen. Còn Pradeep đã thực tế hóa và cho ta một cái nhìn khoa học về quảng cáo thành công dựa trên hiểu biết tường tận về não bộ của con người.

Họ đánh giá sự thành công hay thất bại của quảng cáo theo những tiêu chí nào? Sau đây là 3 bí quyết đơn giản nhưng quan trọng căn bản để quảng cáo của doanh nghiệp thêm hiệu quả.

1. Hình ảnh bên trái, dòng thông tin bên phải

Não phải nhận tín hiệu bên trái mà não phải lại xử lý hình ảnh tốt hơn. Pradeep thấy rằng hầu hết nhà tiếp thị, chuyên gia quảng cáo và những người thiết kế Web chưa tuân theo nguyên tắc chuẩn này. Anh đánh giá 75% website thiết kế sai. Hầu hết những slide thuyết trình PowerPoint cũng vi phạm nguyên tắc hình trái – chữ phải.

2. Sử dụng gương mặt trung tính

Theo Pradeep thì: “Bộ não chúng ta không cưỡng lại được việc tập trung chú ý vào hình ảnh gương mặt con người”. Vậy nên, NeuroFocus luôn khuyên công ty khách hàng đặt hình ảnh chân dung lên thiết kế bao bì, website và ảnh quảng cáo.

Một bí quyết nhỏ nữa là não bộ thích những gương mặt không rõ cảm xúc. Tốt nhất là những gương mặt trên sản phẩm và trong quảng cáo không cười cũng không giận. Đó là lý do Mona Lisahas là một trong những tác phẩm nghệ thuật hấp dẫn nhất lịch sử. Mọi người bị cái thần bí của gương mặt ấy thu hút.

Pradeep giải thích là khi người xem thấy một gương mặt không bộc lộ cảm xúc rõ ràng thì họ càng nỗ lực để giải mã suy nghĩ của gương mặt đó, nên càng gắn kết với hình ảnh và thông tin sản phẩm.

3. Dùng những font chữ độc đáo.

Font chữ đóng vai trò quan trọng trong quảng cáo và thiết kế bao bì sản phẩm. Vì những font chữ mới lạ thu hút sự chú ý và dễ lưu vào trí nhớ, ảnh hưởng đến sự hứng thú và quyết định mua hàng.

Pradeep dẫn ví dụ font chữ quảng cáo nổi bật nhất là Coca Cola: gây dấu ấn cho người tiêu dùng về sự độc đáo, khác thường của sản phẩm… Đó cũng là lý do nhiều chuyên gia khuyên bài thuyết trình trên PowerPoint nên dùng những font chữ lạ như Myriad Pro, chứ đừng mãi dùng chữ Arial, Times New Roman…

Để giải thích kỹ hơn về việc não bộ bị thu hút bởi cái mới lạ, Pradeep ví dụ những con khỉ chuyền cành tìm trái cây. Khi thấy một loại trái lạ, nó sẽ chú ý, rồi ghi nhớ mình đã nhìn thấy trái đó ở đâu, rồi mới tính có hái thử ăn không… Vậy nên, Pradeep khuyến khích doanh nghiệp dùng font mới lạ, nhưng đừng lạm dụng. Ví dụ như một bao bì sản phẩm dùng một, hai font chữ và cỡ chữ thì hiệu quả cao hơn bao bì dùng trên 3 loại font và 3 cỡ chữ khác nhau.

 
Comments
Hiện tại không có lời bình nào!
  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

LatestArticles Đóng
Thiết kế chuyên nghiệp và sáng tạo Danh thiếp 26/07/2018
Làm thế nào để thiết kế phong bì thư ? 30/12/2020
Làm thế nào để thiết kế card visit? 17/07/2011
Sử dụng danh thiếp như thế nào là đúng cách? 26/07/2018
Thế nào là Letterhead ? thiết kế IN tiêu đề thư như thế nào? 30/12/2020
Sử dụng máy in nào để in danh thiếp, tờ rơi? 26/07/2018
Bạn cần có những thông tin gì để in Card visit? 04/11/2022
Kinh nghiệm thiết kế doanh thiếp 26/07/2018
Những Doanh thiếp "độc hại" 26/07/2018
Các mẫu thiết kế catalogue, brochure, card visit trên Indesign 17/07/2011
Danh thiếp ấn tượng với thiết kế giản lược 19/08/2011
10 danh thiếp thiết kế đẹp 19/08/2011
10 cách thiết kế card visit kinh doanh hiệu quả 17/07/2011
In Ấn  
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI  VIỆT PHONG
Văn phòng giao dịch: số 26 ngõ 108 bùi xương trạch
ĐT: 0904 334 570 - Email: sodavietphong@gmail.com 
Website: www.inanchuyennghiep.vn - www.sodacaocap.vn 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI  VIỆT PHONG
VPGDsố 26 ngõ 108 bùi xương trạch
Tel: 024 35 38 14 80 - 0904 334 570 
Email: sodavietphong@gmail.com 
Website: www.inanchuyennghiep.vn - www.sodacaocap.vn 

Copyright by Việt Phong 2013 | Thỏa Thuận Dịch Vụ  | Bảo Vệ Thông Tin
Được cung cấp bởi: www.eportal.vn