18 Tháng Năm 2024   Đăng Ký  Đăng Nhập

so da cao cap

so bia da

  
 
   ..:: TƯ VẤN ::..
XƯỞNG SẢN XUẤT, CUNG CẤP SỔ DA CAO CẤP, SỔ BÌA DA, SỔ CÒNG, SỔ LÒ XO THEO ĐƠN ĐẶT HÀNG
HOTLINE:  0904 334 570 - TEL: 024 35381480

CÁC MẪU SỔ DA   
PHỤ KIỆN SỔ DA   
LIÊN HỆ TRỰC TIẾP   
 So da cao cap, so bia da, sổ da cao cấp, sổ bìa da
Hotline: 024.353814 80
Mobile: 0983 660 970
Mobile: 0904 334 570

So da cao cap, so bia da, sổ da cao cấp, sổ bìa da
MẪU ĐÃ ĐẶT HÀNG   

TÌM KIẾM SẢN PHẨM   



 - 
  Tìm kiếm
Lượt truy cập   
Visits Lượt truy cập:
Các khách hàng Ngày hôm nay: 121
Số thành viên Ngày hôm qua: 185
Tổng Tổng: 639939
Danh bạ website
Thông tin tư vấn

10 bài học cổ điển trong quảng cáo
17 Tháng Sáu 2011 :: 2:55 CH :: 4897 Views :: 0 Comments :: Thiết kế quảng cáo báo, tạp chí

 

Quảng cáo hiện đại đang tung hoành trên các phương tiện truyền thông và len lỏi vào từng ngóc ngách của đời sống. Tuy nhiên, dù quảng cáo có bay bổng trên nền công nghệ tiên tiến mấy đi chăng nữa thì những bài học cổ điển sau đây vẫn không hề xưa cũ...


Trong xu thế toàn cầu hóa với nền kinh tế phát triển cao độ và cạnh tranh khốc liệt, một trong những nguyên tắc của quảng cáo là sử dụng ít thời gian, không gian nhưng biểu đạt được thông điệp quảng cáo hiệu quả nhất, nhằm tạo lập mối quan hệ bền lâu giữa thương hiệu và khách hàng.

 

1. Cá tính hóa sản phẩm

 

Người làm quảng cáo phải phát hiện ra cá tính và thổi hồn vào sản phẩm để nó sống động và có cá tính như con người vậy. Hơn thế nữa, trong mỗi sản phẩm đều ẩn chứa tính hài hước nên nếu phát huy được đặc trưng này sẽ tạo ra bước đột phá cho quá trình cá tính hóa sản phẩm. Sứ mạng của quảng cáo là làm sống động một sản phẩm vô tri vô giác nhằm đem lại cho nó những cá tính tươi mới và hấp dẫn người tiêu dùng.

 

2. Chủ đề độc đáo

 

Trong ý tưởng về đồ hình, một dự án quảng cáo phải tìm kiếm, chọn ra một chủ đề mới mẻ độc đáo, cô đọng và hàm chứa dung lượng thông tin lớn. Mọi sự quen thuộc, đơn điệu sẽ tạo ra sự nhàm chán và khiến khách hàng thờ ơ với sản phẩm.

 

3. Tính hài hước và cách điệu cao

 

Tính hài hước ngày càng trở thành một phần tất yếu, không thể thiếu trong đời sống đương đại. Con người cần có giây phút thư giãn trong dòng chảy công nghiệp vốn khẩn trương và nhiều áp lực. Nhằm vào tâm lý chung đó, người làm quảng cáo phải nhân cách hóa sản phẩm để làm cho khách hàng có thể cười, nhâm nhi dư vị về dấu ấn khó phai mà sản phẩm lưu giữ trong tâm thức của mình.

 

4. Khơi gợi tình cảm

 

Quảng cáo phải làm cho khách hàng ấn tượng sâu sắc mới có thể phấn khích được họ, khiến họ mở hầu bao để mua và tin tưởng vào chất lượng sản phẩm. Ngược lại, mọi sự dối trá, nhàm chán, làm điệu kệch cỡm… chỉ tạo ra sự phản cảm trong người tiêu dùng, thậm chí còn sinh lòng ác cảm đối với sản phẩm.

 

5. Gây tưởng tượng nhằm cường điệu hóa ký ức

 

- Tăng cường kích thích: Quảng cáo cần phải mới, đưa ra những ý tưởng mà khách hàng không thể ngờ tới, đồng thời phải không ngừng lặp lại ý tưởng đó nhằm khắc sâu trong tâm trí họ ấn tượng về thương hiệu.

 

- Hệ thống hóa nội dung quảng cáo: Chọn chủ đề mới mẻ, tiện cho việc thu nạp thông tin vào ký ức. Ngôn ngữ quảng cáo phải tạo ấn tượng tốt, hấp dẫn lôi cuốn người nghe.

 

- Lặp lại thông điệp: Luôn lặp lại nội dung cần truyền tải một cách đồng nhất nhưng biến đổi về thời gian, không gian, góc độ và điều này sẽ phát huy hiệu quả trong việc mang lại cảm xúc tươi mới cho người xem.

 

6. Tạo sự bất ngờ

 

Hãy hỏi khách hàng đang mua một sản phẩm nào đó về tính tiện lợi trong sử dụng, đặc điểm nào tốt, cái gì cần hoàn thiện… và bố trí ghi hình chớp nhoáng cuộc phỏng vấn này. Đây là một cách làm quảng cáo tự nhiên, ít tốn kém nhưng nhiều lúc mang lại hiệu quả không ngờ.

 

7. Lợi dụng tâm lý tôn sùng người nổi tiếng

 

Những người nổi tiếng có tầm ảnh hưởng sâu rộng đến cộng đồng. Việc mời các minh tinh màn bạc, vận đông viên tài ba, học giả, danh họa, nhạc sỹ danh tiếng… làm quảng cáo là cách cổ điển muôn đời nhưng lại tỏ ra vô cùng đắc dụng. Tại sao việc này lại có sức hấp dẫn khách hàng đến vậy? Đơn giản vì cơ sở của niềm tin đôi khi chỉ là chạy theo tâm lý đám đông mà thôi.

 

8. Ngôn ngữ lôi cuốn và gợi tình cảm thân thuộc gia đình

 

Chính sự thân tình, lôi cuốn trong ngôn ngữ quảng cáo là lực hấp dẫn vô hình níu kéo khách hàng đến với sản phẩm. Nhiều khi khách hàng mở hầu bao để mua một sản phẩm chỉ vì sự gợi nhớ thân thuộc nào đó ám ảnh trong tâm trí họ mà không biết vì đâu.

 

9. Đánh thức các nhu cầu tiềm ẩn

 

Con người có bao nhiêu nhu cầu tiềm ẩn vậy tại sao quảng cáo lại không khai thác nguồn tiềm năng này?

 

- Hướng vào nhu cầu nhanh tiện: Một hãng hàng không kêu gọi cưỡi máy bay của hãng chúng tôi, bạn sẽ thấy nơi đâu cũng tràn ngập khí trời trong lành.

 

- Hướng vào tình ái: Một quảng cáo ví chiếc điện thoại di động như một người tình thủy chung, không bao giờ lìa xa và luôn bên bạn dù bạn ở đâu trên thế gian này.

 

- Hướng vào chí tiến thủ: Một doanh nghiệp sản xuất cầu thang điện chia sẻ cầu thang điện sẽ đưa bạn lên những tầm cao mới trên con đường thành đạt.

 

­- Hướng vào sự hãnh diện, đẳng cấp: Một hãng xe hơi quả quyết xe của họ là xe đắt nhất thế giới.

 

10. Quảng cáo ẩn hình

 

Cách thức này không chọn kiểu quảng cáo phổ thông mà ẩn mình vào ngôn ngữ điện ảnh, phát thanh, truyền hình, báo chí, đặc biệt là mượn lời của một quan chức VIP nào đó… để mọi người cảm nhận thông tin về sản phẩm theo lối tự nhiên như hít thở khí trời. Vì sự tinh tế và thông minh nên kiểu quảng cáo này thường có độ tin cậy cao đối với khách hàng.

 

- Ngọc Dũng -

 
Comments
Hiện tại không có lời bình nào!
  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

LatestArticles Đóng
Thiết kế chuyên nghiệp và sáng tạo Danh thiếp 26/07/2018
Làm thế nào để thiết kế phong bì thư ? 30/12/2020
Làm thế nào để thiết kế card visit? 17/07/2011
Sử dụng danh thiếp như thế nào là đúng cách? 26/07/2018
Thế nào là Letterhead ? thiết kế IN tiêu đề thư như thế nào? 30/12/2020
Sử dụng máy in nào để in danh thiếp, tờ rơi? 26/07/2018
Bạn cần có những thông tin gì để in Card visit? 04/11/2022
Kinh nghiệm thiết kế doanh thiếp 26/07/2018
Những Doanh thiếp "độc hại" 26/07/2018
Các mẫu thiết kế catalogue, brochure, card visit trên Indesign 17/07/2011
Danh thiếp ấn tượng với thiết kế giản lược 19/08/2011
10 danh thiếp thiết kế đẹp 19/08/2011
10 cách thiết kế card visit kinh doanh hiệu quả 17/07/2011
In Ấn  
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI  VIỆT PHONG
Văn phòng giao dịch: số 26 ngõ 108 bùi xương trạch
ĐT: 0904 334 570 - Email: sodavietphong@gmail.com 
Website: www.inanchuyennghiep.vn - www.sodacaocap.vn 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI  VIỆT PHONG
VPGDsố 26 ngõ 108 bùi xương trạch
Tel: 024 35 38 14 80 - 0904 334 570 
Email: sodavietphong@gmail.com 
Website: www.inanchuyennghiep.vn - www.sodacaocap.vn 

Copyright by Việt Phong 2013 | Thỏa Thuận Dịch Vụ  | Bảo Vệ Thông Tin
Được cung cấp bởi: www.eportal.vn