19 Tháng Tư 2024   Đăng Ký  Đăng Nhập

so da cao cap

so bia da

  
 
   ..:: TƯ VẤN ::..
XƯỞNG SẢN XUẤT, CUNG CẤP SỔ DA CAO CẤP, SỔ BÌA DA, SỔ CÒNG, SỔ LÒ XO THEO ĐƠN ĐẶT HÀNG
HOTLINE:  0904 334 570 - TEL: 024 35381480

CÁC MẪU SỔ DA   
PHỤ KIỆN SỔ DA   
LIÊN HỆ TRỰC TIẾP   
 So da cao cap, so bia da, sổ da cao cấp, sổ bìa da
Hotline: 024.353814 80
Mobile: 0983 660 970
Mobile: 0904 334 570

So da cao cap, so bia da, sổ da cao cấp, sổ bìa da
MẪU ĐÃ ĐẶT HÀNG   

TÌM KIẾM SẢN PHẨM   



 - 
  Tìm kiếm
Lượt truy cập   
Visits Lượt truy cập:
Các khách hàng Ngày hôm nay: 129
Số thành viên Ngày hôm qua: 121
Tổng Tổng: 635128
Danh bạ website
Thông tin tư vấn

Công ty in - Truyền tải hành động cho nội dung tờ rơi quảng cáo
10 Tháng Sáu 2011 :: 4:41 CH :: 6922 Views :: 0 Comments :: Thiết kế in tờ rơi, tờ gấp

 
Bạn đã viết một nội dung quảng cáo thật tuyệt vời cho trang web, hoặc tờ rơi quảng cáo. Bây giờ bạn muốn người đọc để làm gì sau khi đọc xong? Truy cập trang web hay gọi điện đặt hàng trước khi sản phẩm bán hết sạch.

Câu chữ nội dung trong các hình thức của nó là làm sao truyền tải cho khách hàng cần phải hành động. Cho dù nó là một từ "Gọi ngay!" Hoặc chuyển tải nội dung tinh tế hơn trong các đoạn nội dung ngắn, bạn phải truyền tải những gì bạn muốn người đọc phải làm. Nếu bạn không, khuyến mại của bạn sẽ giống một quả bóng bay. Nhìn thấy đẹp gần mặt đất nhưng bay đi đâu mất.

 Trong quảng cáo và marketing các truyền tải nội dung hành động là một phần của việc thúc đẩy khuyến khích người đọc, người nghe, hoặc người xem để có một số bước cụ thể đối với việc mua sản phẩm.

Thật ngạc nhiên là nhiều quảng cáo và tiếp thị không chứa phần chỉ dẫn rõ ràng về cách mua sản phẩm hoặc tìm hiểu thêm về nó. Nếu bạn viết nội dung như bản sao hấp dẫn mà khách hàng trở nên quan tâm đến, tại sao để lại bất kỳ nghi ngờ như những gì anh ta cần phải làm gì tiếp theo?

Dưới đây là một vài ví dụ về các cuộc gọi đến hành động được sử dụng trong tiếp thị, quảng cáo, và quan hệ công chúng.

"Click vào đây để xem miễn phí ..."

"Gọi ngay hôm nay  -  tư vấn miễn phí qua điện thoại..."

"Truy cập trực tuyến miễn phí ..."

"Đặt hàng ngay bây giờ và được giao hàng miễn phí ..."

"Đặt hàng hôm nay và tiết kiệm 15% ..."

"Đăng ký hôm nay và tiết kiệm 20% giảm giá bao gồm ..."


 
Truyền cảm hứng cho nội dung hành động là mục tiêu quan trọng nhất của bất kỳ phương pháp marketing, bán hàng, hoặc quan hệ công chúng. Không nghi ngờ gì nữa đó là những gì bạn muốn khách hàng theo như vậy.


 
Comments
Hiện tại không có lời bình nào!
  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

LatestArticles Đóng
Thiết kế chuyên nghiệp và sáng tạo Danh thiếp 26/07/2018
Làm thế nào để thiết kế phong bì thư ? 30/12/2020
Làm thế nào để thiết kế card visit? 17/07/2011
Sử dụng danh thiếp như thế nào là đúng cách? 26/07/2018
Thế nào là Letterhead ? thiết kế IN tiêu đề thư như thế nào? 30/12/2020
Sử dụng máy in nào để in danh thiếp, tờ rơi? 26/07/2018
Bạn cần có những thông tin gì để in Card visit? 04/11/2022
Kinh nghiệm thiết kế doanh thiếp 26/07/2018
Những Doanh thiếp "độc hại" 26/07/2018
Các mẫu thiết kế catalogue, brochure, card visit trên Indesign 17/07/2011
Danh thiếp ấn tượng với thiết kế giản lược 19/08/2011
10 danh thiếp thiết kế đẹp 19/08/2011
10 cách thiết kế card visit kinh doanh hiệu quả 17/07/2011
In Ấn  
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI  VIỆT PHONG
Văn phòng giao dịch: số 26 ngõ 108 bùi xương trạch
ĐT: 0904 334 570 - Email: sodavietphong@gmail.com 
Website: www.inanchuyennghiep.vn - www.sodacaocap.vn 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI  VIỆT PHONG
VPGDsố 26 ngõ 108 bùi xương trạch
Tel: 024 35 38 14 80 - 0904 334 570 
Email: sodavietphong@gmail.com 
Website: www.inanchuyennghiep.vn - www.sodacaocap.vn 

Copyright by Việt Phong 2013 | Thỏa Thuận Dịch Vụ  | Bảo Vệ Thông Tin
Được cung cấp bởi: www.eportal.vn