26 Tháng Tư 2024   Đăng Ký  Đăng Nhập

so da cao cap

so bia da

  
 
   ..:: TƯ VẤN ::..
XƯỞNG SẢN XUẤT, CUNG CẤP SỔ DA CAO CẤP, SỔ BÌA DA, SỔ CÒNG, SỔ LÒ XO THEO ĐƠN ĐẶT HÀNG
HOTLINE:  0904 334 570 - TEL: 024 35381480

CÁC MẪU SỔ DA   
PHỤ KIỆN SỔ DA   
LIÊN HỆ TRỰC TIẾP   
 So da cao cap, so bia da, sổ da cao cấp, sổ bìa da
Hotline: 024.353814 80
Mobile: 0983 660 970
Mobile: 0904 334 570

So da cao cap, so bia da, sổ da cao cấp, sổ bìa da
MẪU ĐÃ ĐẶT HÀNG   

TÌM KIẾM SẢN PHẨM   



 - 
  Tìm kiếm
Lượt truy cập   
Visits Lượt truy cập:
Các khách hàng Ngày hôm nay: 114
Số thành viên Ngày hôm qua: 173
Tổng Tổng: 636157
Danh bạ website
Thông tin tư vấn

Cách quảng cáo Bao bì hiệu quả
05 Tháng Sáu 2011 :: 6:57 CH :: 7157 Views :: 0 Comments :: Thiết kế in tem nhãn bao bì sản phẩm

 

Có khi nào bạn đứng trước rất nhiều sản phẩm, hàng hóa trong cửa hàng mà không biết phải chọn thứ nào? Ngoại trừ nếu bạn củ ý mua một món hàng nhất định, bạn sẽ phải mất khá nhiều thì giờ để suy nghĩ, lựa chọn vì thấy loại nào cũng tương tự như nhau, chỉ khác chăng là tên của công ty sản xuất, hình thức trình bày, màu sắc và giá cả của chúng

Điều này xảy ra thường xuyên cho những khách hàng không thích mua sắm và không rõ về giá cả. vậy thì lý do nào để một khách hàng chọn sản phẩm A, mà không chọn sản phẩm B, sản phẩm C, hoặc sản phẩm D?

Theo kết quả nghiên cứu của các chuyên gia chỉ ra rằng, hầu hết những sản phẩm được chọn đều có những tên quen thuộc, được bày trên kệ ngang tầm mắt, được trình bày với những màu tươi như màu đỏ, màu xanh lá cây, màu vàng, và nhất là với giá tiền gồm những con số tận cùng bằng 9 và 8.

Coca-Cola được tiêu thụ với số lượng lớn nhất tại Mỹ và trên toàn thế giới, gần gấp đôi so với đối thủ Pepsi. Yếu tố nào để Coca-Cola trở thành “đại gia” trong ngành nước giải khát? Đó là Coca-Cola luôn đầu tư cho các chiến lược quảng cáo sản phẩm của hãng. Tại những cửa hàng bán lẻ và tại các siêu thị, Coca-Cola bao giờ cũng được bày bán ngang tầm mắt, ngay trước những hành lang, hoặc những nơi bắt mắt. Coca-Cola phải trả tiền cho sự ưu tiên này. Một yếu tố khác mang đến thành công của Coca-Cola là sự trình bày bao bì của sản phẩm. Coca-Cola được đựng trong lon nhôm hoặc trong chai thủy tinh, bên ngoài dán nhãn hiệu màu đỏ tươi với hai chữ Coca Cola viết hoa theo chiều nghiêng 45 độ. Với màu đỏ tươi và với những đường cong trắng tuyệt diệu, Coca Cola đã thành công trong việc hấp dẫn và lôi cuốn khách hàng.

Nhiều người cho rằng Coca có vị ngon hơn Pepsi hoặc những loại nước giải khát khác. Không hẳn là như vậy. Trong thập niên 80, Pepsi đã tung ra một chiến lược với hy vọng có thể đánh bại Coca có gọi tên là “Let your tastes decide” (Hãy để vị giác của  bạn quyết định). Pepsi thiết lập những trạm nếm thử tại các siêu thị và các cửa hàng trên toàn nước Mỹ. Một cách kín đáo, những nhà tổ chức rót Coca và Pepsi vào hai ly khác nhau, sau đó mời gọi khách hàng hãy uống thử hai ly nước này và cho biết loại nào ngon hơn. Kết quả đã làm rất nhiều người ngạc nhiên. Hơn một nửa số người uống thử đã chọn Pepsi, mặc dầu nhiều người trong số này là những người đã uống Coca cả đời. Mặc dù vậy, chiến lược đó cũng chẳng giúp Pepsi làm nghiêng được cán cân thị trường về phía mình và vẫn phải tiếp tục nhường vị trí dẫn đầu cho Coca-Cola. Vậy thì điều gì đã giúp Coca Cola dánh bại Pepsi trong cuộc cạnh tranh khốc liệt ấy?


Một phần vì Coca-Cola đã ra đời trước và phần khác có lẽ nhờ vào kỹ thuật trình bày sản phẩm của Coca-Cola. Phải chăng vì cái mào đỏ tươi và những đường cong trắng tuyệt diệu của Coca-Cola đã hấp dẫn hơn vòng tròn xanh đỏ của Pepsi?


Với ví dụ trên, không ai có thể phủ nhận rằng, một hình thức đẹp sẽ là một lợi thế không thể bỏ qua trong cuộc cạnh tranh giữa các thương hiệu trên thị trường thế giới.

 
Comments
Hiện tại không có lời bình nào!
  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

LatestArticles Đóng
Thiết kế chuyên nghiệp và sáng tạo Danh thiếp 26/07/2018
Làm thế nào để thiết kế phong bì thư ? 30/12/2020
Làm thế nào để thiết kế card visit? 17/07/2011
Sử dụng danh thiếp như thế nào là đúng cách? 26/07/2018
Thế nào là Letterhead ? thiết kế IN tiêu đề thư như thế nào? 30/12/2020
Sử dụng máy in nào để in danh thiếp, tờ rơi? 26/07/2018
Bạn cần có những thông tin gì để in Card visit? 04/11/2022
Kinh nghiệm thiết kế doanh thiếp 26/07/2018
Những Doanh thiếp "độc hại" 26/07/2018
Các mẫu thiết kế catalogue, brochure, card visit trên Indesign 17/07/2011
Danh thiếp ấn tượng với thiết kế giản lược 19/08/2011
10 danh thiếp thiết kế đẹp 19/08/2011
10 cách thiết kế card visit kinh doanh hiệu quả 17/07/2011
In Ấn  
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI  VIỆT PHONG
Văn phòng giao dịch: số 26 ngõ 108 bùi xương trạch
ĐT: 0904 334 570 - Email: sodavietphong@gmail.com 
Website: www.inanchuyennghiep.vn - www.sodacaocap.vn 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI  VIỆT PHONG
VPGDsố 26 ngõ 108 bùi xương trạch
Tel: 024 35 38 14 80 - 0904 334 570 
Email: sodavietphong@gmail.com 
Website: www.inanchuyennghiep.vn - www.sodacaocap.vn 

Copyright by Việt Phong 2013 | Thỏa Thuận Dịch Vụ  | Bảo Vệ Thông Tin
Được cung cấp bởi: www.eportal.vn